วันพฤหัสบดีที่ 4 ตุลาคม พ.ศ. 2555

KM Player สุดยอดโปรแกรมดูหนังฟังเพลง






Download KM Player V.3.3 Click

         KMP เป็นอเนกประสงค์เครื่องเล่นสื่อหลายที่สามารถครอบคลุมประเภทที่แตกต่างกันของรูปแบบต่างๆที่มี
โดยไม่ต้องแปลงสัญญาณที่แยกต่างหากใดที่คุณยังสามารถเล่นไฟล์สื่อใด ๆ เพราะมี KMP 'Codec ภายในของตัวเอง ตัวแปลงสัญญาณที่ได้รับการสนับสนุนจะถูกแยกออกภายในและภายนอก สำหรับตัวแปลงสัญญาณเสียง, KMPlayer สนับสนุน AC3, DTS, MPEG1, 2, AAC, WMA 7, 8, OGG และอื่น ๆ และมันยังสนับสนุนฟังก์ชันเมทริกซ์ / Normalizer เมื่อ Codec เสียงภายในจะถูกนำมาใช้ ตัวแปลงสัญญาณที่รับการประมวลผลภายในภายในของ KMPlayer จึงได้เร็วขึ้นและปลอดภัยมากขึ้น ยังให้การสนับสนุนทุก KMPlayer ตัวแปลงสัญญาณจาก ffdshow และมันยังสนับสนุน MPEG1 / 2 หากคุณเป็นผู้ที่พบว่ามันไม่สะดวกในการติดตั้งตัวแปลงสัญญาณที่มีคอมพิวเตอร์ CPU ต่ำและ / หรือผู้ใช้ที่มุ่งมั่นเพื่อความเป็นเลิศมัลติมีเดียเล่นเครื่องเล่น, คุณจะสามารถที่จะปรับเปลี่ยนสภาพแวดล้อมของคุณเพื่อความสะดวกสบายหลาย รูปแบบสื่อโดยใช้ KMP




         - KMP + จะให้การทำงานสำหรับผู้ใช้เพื่อให้สามารถได้อย่างง่ายดายจัดระเบียบและดูวิดีโอเพลงของพวกเขา, ฯลฯ DVD เก็บไว้ในคอมพิวเตอร์ของตัวเองเพื่อการทำงานที่หลายสื่อตามสื่อฮับของคุณสามารถให้องค์ประกอบความบันเทิงภายในบ้าน - KMP แล้วให้เฉพาะฟังก์ชั่นง่ายๆที่ผู้ใช้มีความสามารถในการเล่นวิดีโอหรือฟังเพลงที่เก็บไว้ในเครื่องคอมพิวเตอร์ของผู้ใช้เพียง - KMP + รุ่นใหม่ออกในปี 2011 มีการเปลี่ยนแปลงจากที่มีฟังก์ชั่นของยืนอยู่คนเดียวเครื่องเล่นสื่อที่ง่ายต่อการความสามารถในการติดต่อสื่อสารระหว่างผู้ใช้และความสามารถในการเพลิดเพลินกับวิดีโอที่ Live & ฟังเพลงในเวลาเดียวกันผ่านทางบริการเล่นสังคมผ่านชีวิต การเชื่อมต่อกับ SNS


         - ด้วยระบบห้องสมุดจัดการได้อย่างง่ายดาย KMP ปกอัลบั้ม 2.0 ให้ผู้ใช้ที่เน้นเนื้อหาการบริการจัดการ - ชุดที่คล้ายกันของวิดีโอได้โดยอัตโนมัติจะรวมกันเป็นหนึ่งได้รับวิดีโอและการจัดระเบียบในโฟลเดอร์ที่แยกต่างหากสำหรับวิดีโอและดีวีดี ยังมีบริการในภาพที่โฟลเดอร์อาจมีการเปลี่ยนแปลงให้กับภาพโปสเตอร์สามารถให้เพื่อให้ผู้ใช้สามารถจัดการได้อย่างมีประสิทธิภาพโฟลเดอร์ของ สำหรับเพลงของพวกเขาผู้ใช้สามารถดึงภาพอัลบั้มและจัดระเบียบห้องสมุดของพวกเขาต่างหากตามแผนภูมิและลักษณะของพวกเขา

         - KMP พลัสเป็นที่มุ่งเน้นในแพลตฟอร์ม Flash ตามฮับหลายสื่อและด้วยการคลิกปุ่มคุณจะสามารถได้อย่างง่ายดายติดตั้งและใช้ app Flash ที่คุณต้องการใช้ - ฐานมันเป็นเรื่องปกติที่ใช้ Flash และมันได้อย่างง่ายดายสามารถเข้าถึงได้เพื่อการพัฒนา - เราสามารถให้การพัฒนาแฟลช API, คู่มือการออกแบบและการพัฒนาหรือตามความจำเป็น ยังตามคำขอชนิดที่แตกต่างของเนื้อหาที่อาจจะทำให้เช่นเกม, บันเทิง, การศึกษาเนื้อหา App

         KMPlayer สนับสนุนรูปแบบ 3D (ด้านข้างโดยด้านบนและด้านล่าง) วิดีโอที่มีหน่วยความจำร่วมกัน CPU ต่ำและให้ดีที่สุดการเล่นมั่นคงผ่าน GPU สนับสนุน ด้วยคลิกเดียวของปุ่มคุณจะได้สัมผัสกับประสบการณ์โลกบ้านที่น่าตื่นตาตื่นใจ 3D ภาพยนตร์และคุณสะดวกสามารถเพลิดเพลินกับเนื้อหา 3D โดยไม่ต้องดาวน์โหลดด้วยภาพยนตร์ 3D พลัส Apps ถูกให้ KMP พลัส
ผ่าน KMPlayer ประสบการณ์สดใสและคมชัดความละเอียดสูงภาพยนตร์ 3 มิติที่บ้าน



Plus Store (Coming Soon)


         ร้านพลัสซึ่งปัจจุบันได้รับการพัฒนาเป็นแพลตฟอร์ม Flash จากตลาดบริการมัลติมีเดียผ่าน KMP Plus และผ่านการลงทะเบียนง่ายหรือการติดตั้ง Plug-in ซึ่งสามารถใช้ในการเพลิดเพลินกับบริการที่อุดมไปด้วยเช่นวิดีโอ On-line เพลงหรือเกม ยกเว้นเนื้อหาพรีเมี่ยมไม่กี่ทั้งหมดของบริการอื่น ๆ อาจจะใช้โดยไม่เสียค่าธรรมเนียมซึ่งสามารถเข้าถึงได้ตลอดเวลา / ทุกตราบเท่าที่คุณมีการเชื่อมต่อกับอินเทอร์เน็ต สำหรับการเข้าที่ง่ายและสะดวกในการจัดเก็บของเราสำหรับพลัสโปรเนื้อหาผู้ขายเราสามารถให้การพัฒนาและ / หรือคำแนะนำการออกแบบตามความจำเป็น
(ติดต่อ support@kmplayer.com)
สิทธิที่จะให้บริการที่จดทะเบียนในร้านพลัสเป็นผู้ให้บริการ



Cloud KMP (Coming Soon)

         Cloud KMP ซึ่งปัจจุบันอยู่ระหว่างการพัฒนาเป็นฟังก์ชันที่ผู้ใช้ง่ายและสะดวกสามารถจัดการไฟล์ที่ห้องสมุดสื่อของเขาที่ได้ถูกแก้ไขในปกอัลบั้มของเขา
รายการห้องสมุดที่ได้ถูกแก้ไขจากไฟล์ของผู้ใช้อาจจะทำข้อมูลให้ตรงกันที่ทุกเวลา / ทุกที่และอาจได้อย่างง่ายดายอาจจะมีการจัดการ Cloud KMP ให้บริการยังไม่มีข้อความที่หน้าจอโดยตรงกันกับศิลปะอัลบั้ม KMP + 's บริการทั้งหมดของถูกให้ในรูปแบบสตรีมสดและได้รับการลงทะเบียนในการประยุกต์ใช้บริการของ Window เพื่อให้ผู้ใช้สามารถใช้บริการได้แม้ในขณะพีซีของผู้ใช้จะถูกล็อค นอกจากนี้โดยใช้อุปกรณ์ KMP ของการเชื่อมต่อฟังก์ชั่นที่คุณจะสามารถที่จะใช้ DMB บริการ (Digital Multimedia Broadcasting) แม้ที่ประเทศที่ไม่ได้ถูกให้ใช้บริการยังไม่มีข้อความที่หน้าจอผ่านความหลากหลายของชนิดที่แตกต่างจากโทรศัพท์มือถือถ้าคุณใช้ TV บัตรรับผ่านทาง 3G หรือ Wi-Fi ได้ทุกที่ / ทุกเวลา

*************************************
แนะนําโปรแกรมดูหนัง KMPlayer + วิธีการเปิด - ปิด ซับไตเติ้ล และ เปลี่ยนเสียงภาษา
สําหรับท่านใดที่นิยมดูหนังผมขอแนะนําดปรแกรมนี้เลยครับ KMPlayer เป็นโปรแกรมสามัญที่อยากให้มีติกเครื่องไว้รับลองว่าถูกใจคุณแน่ๆครับ และยิ่งใครนิยมดูหนังพวก HD 720P / 1080P ยิ่งต้องมีเลยครับ
เพราะการดูหนัง HD กับเจ้าโปรแกรมนี้จะทําให้คุณได้ภาพที่คมชัดยิ่งขึ้น !! 
บวกกับการเปิดปิดซับไตเติ้ล หรือ เปลี่ยนเสียงภาษา ก็ทําได้ง่ายมากๆ 
งั้นลองไปเริ่มเรียนรู้วิธีการใช้งานพื้นฐานได้เลยครับ ^^

ก่อนอื่นคุณต้องมีโปรแกรม KMPlayer ก่อนถ้ามีแล้วต้องการอัพเกรดเวอร์ชั่นใหม่ก็โหลดได้เลยครับ


Download KM Player V.3.3 Click



เมื่อดาวน์โหลดและติดตั้งเรียบร้อยแล้วเราจะเห็นสัญลักษณ์นี้อยู่บนหน้า เดสทอปของคุณ



เป็นอันว่าคุณติดตั้งมันเรียบร้อย และ พร้อมใช้งานแล้วครับ .... 
- อ้อ ! ลืมบอกไปสําหรับใครที่ต้องการใช้โปรแกรมในรูปแบบ ภาษาไทย 
สามารถเลือกเปลี่ยนภาษาได้นะครับ .... 



เมื่อพร้อมแล้วก็มาเริ่มที่ขั้นตอนการใช้งาน KMPlayer ได้เลยครับ .... 
เมื่อคุณโหลดหนังมา 1 เรื่องในที่นี้ขออนุญาติสาธิตการดูหนังกับไฟล์ HD. นะครับ 
เช่นเรื่องนี้ .... [Super Mini-HD] Larry Crowne (2011) รักกันไว้หัวใจบานฉ่ำ-[720p][Audio AC3 5.1:Th+En][Sub:Th+En][Rip]-[พากย์ไทย]

- เราจะพบว่าตัวหนังสนับสนุน เสียงไทย - อังกฤษ และ มีซับไทย/อังกฤษให้เลือกใช้ซะด้วย 
แต่มือใหม่ที่ยังไม่เคยแตะโปรแกรมนี้มาก่อน อาจจะงงว่า ... จะเปลี่ยนเสียงยังไง เปิดซับยังไง ??
ปัญหาเรานี้จะหมดไป นับจากนี้ครับ ^^



- หลังจากดาวน์โหลดหนังเสร็จก็คลิ๊กเปิดที่ตัวหนังเลยครับ ... 





หลังจากนั้นโปรแกรมจะรัน และ เปิดหนังให้เราโดยอัตโนมัติ ... 







ซึ่งในบางครั้งหนังมันก็เปิดเสียงไทยให้เรา บางครั้งก็เปิดเสีย อังกฤษให้เรา แต่ในบางครั้งเราไม่ต้องการ
ในสิ่งที่มันเปิดให้เรา เราสามารถไปเลือกเปิดได้ตามใจเราครับ 
เช่น ถ้าเราจะเปลี่ยนเสียงให้คลิ๊กตามรูปเลยครับ .... 






- จากนั้นเราจะเห็นได้ว่า จะมีเสียงของภาษาให้เลือก
[ เสียงจะมี หรือ ไม่มีขึ้นอยู่กับไฟล์ที่คุณโหลดมา โปรดอ่านลายละเอียดของไฟล์ก่อนโหลด ] 
ในที่นี้จะเห็นได้ว่ามีเสียงให้เลือกเปลี่ยนทั้ง ภาษาไทย และ ภาษาอังกฤษ คุณอยากฟังภาษาอะไรก็เลือกเปลี่ยนได้เลยครับ .... 






- เมื่อได้เสียงที่ต้องการแล้ว และถ้าคุณอยากเปลี่ยนซับไตเติ้ล คุณก็เปลี่ยนได้นะครับ โดยการคลิ๊กขวาที่โปรแกรมมันจะปรากฏตัวเลือกต่างๆมากมาย แต่ตอนนี้กรณีที่คุณจะเลือกซับไตเติ้ล
ให้ทําตามรูปเลยครับ  .... 

1. คลิ๊กขวาที่โปรแกรม >>> 2.  คําบรรยาย  >>> 3.ภาษาของซัยไตเติ้ล >>> 4. เลือกภาษา





เมื่อคุณเซ็ตทุกอย่างได้ตามความต้องการแล้ว จากนั้นก็ Enjoy Movie ครับ ^^
ป.ล. ขออธิบายหลังการใช้งานเบื้องต้นเพียงเท่านี้นะครับมีอะไรไว้จะมาเพิ่มเติมอีกที .... 

Download KM Player V.3.3 Click

1 ความคิดเห็น: